biomeq-logo (2)

BIOMEQ - Nỗ lực mang thiết bị y tế đến tủ thuốc gia đình

BIOMEQ - Doanh nghiệp tiên phong mang thiết bị y tế đến tủ thuốc gia đình 2

Một xã hội khỏe mạnh là một xã hội mà mỗi gia đình đều ý thức được tầm quan trọng của vấn đề chăm sóc sức khỏe. Và BIOMEQ - Cty CP Thiết Bị Y Sinh tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong giới thiệu các thiết bị y tế đến với các gia đình Việt, để mỗi ngày là một ngày sống khoẻ, vui hạnh phúc.

BIOMEQ - Doanh nghiệp tiên phong mang thiết bị y tế đến tủ thuốc gia đình 1Thiết bị y tế gia đình - "Giải pháp" kiểm soát sức khỏe chủ động không dùng thuốc

Sử dụng thuốc là một bước quan trọng trong phác đồ điều trị của nhiều căn bệnh, bao gồm bệnh cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, hô hấp, đến các bệnh do virus, vi khuẩn gây ra... Mặc dù vậy, việc sử dụng thuốc kéo dài là nguyên nhân khiến cơ thể khó đạt được trạng thái bình thường khi không sử dụng thuốc.

Từ đó, nhiều bệnh nhân có xu hướng lệ thuộc, lạm dụng thuốc. Đây là tình trạng rất nguy hiểm, khiến cơ thể gặp những phản ứng phụ, thậm chí khiến tình trạng sức khỏe nghiêm trọng hơn.

Ngoài ra, vì phụ thuộc vào thuốc sẽ dễ gây ra tình trạng "nhờn" thuốc, cơ thể không đáp ứng thuốc và mất dần hiệu quả trị bệnh. Khi đó, bệnh nhân buộc phải sử dụng loại thuốc khác để nâng cao mức độ điều trị.

Với sự trợ giúp của các thiết bị y tế, hỗ trợ về phương diện vật lý, điện tử y sinh, đo lường cảnh báo giúp chúng ta chủ động hơn với sự tiến triển của bệnh, chủ động phòng tránh bằng cách thay đổi lối sống, vận động. Các thiết bị này sử dụng công nghệ cao, giúp người bệnh theo dõi các chỉ số như huyết áp, nhịp tim, đường huyết một cách chính xác.

Nhờ đó, thay vì cảm giác nơm nớp lo lắng chỉ số có thể tăng bất thường, giờ đây, người bệnh có thể an tâm khi biết được chỉ số cơ thể chỉ sau vài phút. Từ những dữ liệu này, người bệnh cũng có kế hoạch sử dụng thuốc hiệu quả hơn, giảm sự lệ thuộc vào thuốc, an tâm hơn khi luôn nắm được tình hình sức khỏe của bản thân.

BIOMEQ - Doanh nghiệp tiên phong mang thiết bị y tế đến tủ thuốc gia đình 2Tự hào mang giải pháp thiết bị y tế mới cho gia đình Việt

Với thế mạnh công nghệ, vật liệu và thiết kế, các thiết bị y tế gia đình nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người dùng. Các thiết bị này mang lại những phương pháp hỗ trợ chức năng, theo dõi & điều trị mới giúp chúng ta chủ động, tận hưởng cuộc sống giảm đi nỗi lo bệnh tật, mang lại những cơ hội sống khỏe tránh xa những tác hại của việc sử dụng thuốc liên tục.

Đối với thiết bị y tế, chất lượng và độ tin cậy là thước đo quan trọng nhất để sử dụng sản phẩm. Để lựa chọn sản phẩm tốt mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe không phải đơn giản vì tình trạng đa dạng sản phẩm bao gồm kém chất lượng trên thị trường.

Mục đích mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho người dân, BIOMEQ - Cty CP Thiết Bị Y Sinh đã đầu tư nghiên cứu, thử nghiệm và lựa chọn những sản phẩm, thiết bị y tế phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế của các gia đình Việt. Với BIOMEQ, mỗi thiết bị y tế phải mang lại hiệu quả sử dụng và chất lượng đảm bảo cùng với độ tin cậy.

Chúng tôi đã và đang hợp tác với các Nhà sản xuất bị y tế hàng đầu trên thế giới nhằm lựa chọn những sản phẩm tốt phù hợp nhất, bên cạnh đó liên tục cập nhật những sản phẩm thiết bị y tế, nhằm tìm kiếm giải pháp mới phục vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân.

BIOMEQ - Doanh nghiệp tiên phong mang thiết bị y tế đến tủ thuốc gia đình 3Đến nay, BIOMEQ đã triển khai giới thiệu hơn 300 đơn vị sản phẩm từ các thương hiệu, nhà sản xuất uy tín như Microlife, Bonbone, Starbalm, Sanity, Belsana, Biohealth, OGcare… Hệ thống phân phối cả nước với hơn 5000 đại lý, trong đó, sản phẩm của BIOMEQ cũng xuất hiện tại nhiều nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc, chuỗi siêu thị sức khỏe lớn trên cả nước. Chỉ cần đến đại lý gần nhất của BIOMEQ - Cty CP Thiết Bị Y Sinh, khách hàng có thể tìm được thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín cho bản thân và gia đình.

BIOMEQ - Doanh nghiệp tiên phong mang thiết bị y tế đến tủ thuốc gia đình 4

Với phương châm "Khỏe hơn để cuộc sống tốt hơn", BIOMEQ - Cty CP Thiết Bị Y Sinh luôn không ngừng nỗ lực và tìm kiếm những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả & chất lượng, phù hợp với các gia đình Việt để mỗi người dân Việt Nam được  "an tâm về sức khỏe" và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành nhà cung cấp thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe gia đình chuyên nghiệp & tin cậy đáp ứng các nhu cầu kiểm soát bảo vệ sức khoẻ của người dân.BIOMEQ là đơn vị đã mang Microlife và hơn 10 thương hiệu thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe khác đến với người dân Việt Nam trong suốt 13 năm qua. Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu cung cấp các thiết bị, giải pháp y tế chất lượng cao, tân tiến cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thông tin liên hệ BIOMEQ - Cty CP Thiết Bị Y Sinh:

- Trụ sở chính: Số 89 Trần Văn Dư, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Văn phòng Hà Nội: A2 – BT6, KĐT Hạ Đình, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội

- Website: https://biomeq.com.vn/

- Hotline: (028) 22 600 006

Fanpage: https://www.facebook.com/biomeqcorp

Theo nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by