biomeq-logo (2)

STARBALM & BIOMEQ TỰ HÀO LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHO ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM THAM DỰ SEA GAME 32

STARBALM & BIOMEQ TỰ HÀO LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHO ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM THAM DỰ SEA GAME 32

Ngày 27/04/2023, tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia đã diễn ra buổi ký kết tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 với sự tham dự của Đại diện StarBalm & BIOMEQ, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - Trưởng đoàn y tế, Đoàn thể thao Việt Nam và ông Nguyễn Văn Phú - Giám đốc Trung tâm Doping và Y học thể thao (VADA). 

STARBALM & BIOMEQ TỰ HÀO LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHO ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM THAM DỰ SEA GAME 32 -1StarBalm đã gắn bó và hỗ trợ Đội ngũ Y tế Việt Nam - Đoàn thể thao Việt Nam từ 2018 qua các kỳ SEA Games. Tại SEA Games 32, StarBalm & BIOMEQ tài trợ 30 bộ sản phẩm y tế, mỗi bộ sản phẩm StarBalm bao gồm: Túi cứu thương y tế, chai xịt nóng, chai xịt lạnh, gel nóng, gel lạnh, băng quấn thể thao. Các sản phẩm StarBalm sẽ là “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ vận động, ngăn ngừa chấn thương, và phục hồi nhanh chóng trong công tác huấn luyện, tập luyện và thi đấu cho các cầu thủ, từ đó giúp các “chân sút” tin tự phá lưới. 

STARBALM & BIOMEQ TỰ HÀO LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHO ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM THAM DỰ SEA GAME 32-2StarBalm là một thương hiệu chăm sóc thể thao uy tín của tập đoàn Novum Pharma BV, sở hữu các sản phẩm chăm sóc thể thao chất lượng, hỗ trợ vận động, ngăn ngừa chấn thương và phục hồi nhanh chóng, đã phủ rộng khắp hơn 70 quốc gia và hiện nay cũng là gương mặt quen thuộc đồng hành cùng các giải thể thao tại Việt Nam.

STARBALM & BIOMEQ TỰ HÀO LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHO ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM THAM DỰ SEA GAME 32-3Với sự tài trợ này, StarBalm muốn tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng cho các cầu thủ cùng chinh phục những khao khát chiến thắng trên sân cỏ. StarBalm đề cao vai trò và trách nhiệm của thương hiệu khi được đồng hành cùng Đoàn thể thao quốc gia thi đấu tại các sự kiện thể thao quốc tế như SEA Games, góp sức mình trong việc nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Related Articles

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by