biomeq-logo (2)

Thương hiệu STARBALM đồng hành cùng niềm tự hào bóng đá thủ đô - CLB Hà Nội FC

z4177394609800_6c11b127313969fed2d3f2a62114a31b

Ngày 8/3/2023 tại Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), STARBALM Việt Nam và CLB bóng đá Hà Nội đã đạt được thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe cho các cầu thủ

Ha Noi FC cung Starbalm 1

CLB bóng đá Hà Nội và thương hiệu chăm sóc sức khỏe thể thao đến từ Hà Lan - STARBALM chính thức đồng hành kể từ mùa giải 2023, mang đến giải pháp tổng thể về Chăm sóc vận động & thể thao, cho mọi người nhận thức “Luyện tập với một kế hoạch” (Exercise With A Plan) với những dòng sản phẩm y tế phòng tránh và xử lý chấn thương cho các cầu thủ trong quá trình (Trước – Trong – Sau) tập luyện hoặc thi đấu. Bằng việc "Tập luyện có kế hoạch" sẽ giúp các cầu thủ ngăn ngừa chấn thương và phục hồi nhanh hơn.

Ha Noi FC cung Starbalm 2Theo thỏa thuận hợp tác, thương hiệu STARBALM & BIOMEQ sẽ tài trợ các dòng sản phẩm y tế song song CLB bóng đá Hà Nội và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội đến hết năm 2023. Đồng thời, Ông Lý Chánh Minh – Giám đốc Truyền thông STARBALM cho biết: “Thương hiệu STARBALM chúng tôi luôn muốn được làm đôi cánh của các cầu thủ Hà Nội FC không chỉ trên sân đấu mà còn ở bên ngoài sân cỏ với những thiết bị y tế tân tiến và hiện đại nhất sắp được ra mắt để có thể bảo vệ và làm giảm nguy cơ chấn thương tối đa cho các tuyển thủ hàng đầu Việt Nam”.

Ha Noi FC cung Starbalm 4

Đối với đội bóng Thủ đô, công tác y tế luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Ban Lãnh đạo. Việc hợp tác với thương hiệu STARBALM & BIOMEQ được đánh giá là một bước tiến trong kế hoạch nâng tầm đội bóng, để các cầu thủ hạn chế rủi ro chấn thương, từ đó sẽ có thể trạng tốt nhất nhằm đạt thành tích cao trong thi đấu.

Phát biểu về sự hợp tác hai bên, ông Nguyễn Quốc Tuấn – Giám đốc điều hành CLB bóng đá Hà Nội cho biết: “Trước khi hợp tác, CLB bóng đá Hà Nội có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm của Starbalm và nhận được kết quả hài lòng từ chính các cầu thủ. Bên cạnh đó, bộ phận y tế của chúng tôi cũng đánh giá cao chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tin tưởng sự đồng hành của thương hiệu Starbalm là một bước hỗ trợ và cải thiện thành tích trong thi đấu của chúng tôi trong thời gian sắp tới”.

Ha Noi FC cung Starbalm 5

Thương hiệu Starbalm thuộc công ty Novum Pharma, là một trong sáu tập đoàn y tế nổi tiếng nhất Hà Lan. Người tạo ra thương hiệu Starbalm là ông Dick van Tintelen, ông vốn là người yêu thích thể thao. Trong những lần đó, ông nhận ra rằng không thể tránh khỏi các chấn thương có thể xảy ra bất cứ khi nào trong quá trình vận động nên đã cùng với các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp thể thao nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc thể thao dành cho tất cả những người tập luyện thể chất với mục đích khỏe mạnh và đạt được thành tích cao.

Thương hiệu Starbalm bắt đầu du nhập vào Việt Nam năm 2018 và đã phổ biến ở hơn 70 quốc gia, Starbalm dành cho những người yêu thích tập luyện thể thao với thành phần 100% từ thảo dược tốt nhất và không chứa Long não, hỗ trợ người tập luyện trong nhu cầu của mình và sẽ liên tục cập nhật công thức theo những tiến bộ khoa học mới nhất nhằm mang lại hiệu quả vượt trội ngoài mong đợi. Với sứ mệnh giúp người dùng được “an tâm về sức khỏe”, Biomeq đã được đối tác quốc tế tin tưởng và chọn lựa trở thành nhà phân phối chính thức STARBALM® tại Việt Nam.

Ha Noi FC cung Starbalm 6

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by