Dịch vụ bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – SỬA CHỮA


Tại BIOMEQ, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đồng thời đảm bảo chính sách bảo hành minh bạch, quy trình nhanh chóng đến tất cả khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu bảo hành, sửa chữa có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm Dịch vụ và Bảo hành sản phẩm chính hãng đặt tại Trụ sở BIOMEQ – 112/1 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.


I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


a. Nguyên tắc bảo hành

• Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa mãn điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành đổi mới hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí (không bảo hành các phụ kiện đi kèm).

• Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm được thay thế.

• Áp dụng cho tất cả sản phẩm do BIOMEQ phân phối.


b. Điều kiện bảo hành chính hãng

• Các lỗi hỏng hóc, sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

• Phải có phiếu bảo hành chính hãng đi kèm sản phẩm và được phân phối chính thức qua hệ thống phân phối của BIOMEQ, phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ các thông tin cần thiết (tên cửa hàng, số serial number, ngày, tháng, năm mua hàng).

• Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tháo rời, tác động của axit pin, dấu hiệu bị can thiệp của bên thứ 3, dấu hiệu của thiên tai, hỏa hoạn và các lý do khách quan khác.

• Số series của sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/ sửa đổi.

• Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm, quy định về điều kiện bảo hành trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.


c. Cách thức bảo hành

• Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ và Bảo hành sản phẩm chính hãng đặt tại Trụ sở BIOMEQ – 112/1 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

• Quý khách vui lòng đem toàn bộ sản phẩm gồm máy và phụ kiện đi kèm đến Trung tâm để được kiểm tra và tư vấn.


II. DỊCH VỤ SỬA CHỮA


Tất cả các sản phẩm do hệ thống phân phối của BIOMEQ cung cấp khi hết bảo hành vẫn được hỗ trợ sửa chữa chính hãng trong suốt quá trình sử dụng.


• Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành chính hãng sẽ được chuyển qua sửa chữa theo nguyện vọng của khách hàng và thu phí (nếu có).

• Quý khách đem toàn bộ sản phẩm gồm máy và phụ kiện đến Trung tâm chăm sóc khách hàng theo địa chỉ trên phiếu bảo hành để được kiểm tra.

• Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, các vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại (028) 62775538 để được hướng dẫn chi tiết.

---

Trung tâm Dịch vụ và Bảo hành sản phẩm chính hãng


Địa chỉ: 112/1 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: (028) 62775538

Thời gian làm việc:

Sáng từ 08h-11h30.

Chiều từ 13h -16h30.

Thứ 7, Chủ nhật & Ngày Lễ: Nghỉ.


BIOMEQ cam kết quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ được cung cấp khi mua và sử dụng sản phẩm. Nếu có bất kỳ thông tin nào chưa rõ về chính sách Bảo hành – Hậu mãi, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được giải đáp kịp thời.


Xin chân thành cảm ơn Quý khách!