biomeq-logo (2)

COMPANY TRIP BIOMEQ, ONE TEAM, ONE DREAM

z5594476975140_91b452f0aba614e49d04f5aa7e1ec162

Vừa qua, toàn thể nhân viên công ty 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 đã có một chuyến đi du lịch đáng nhớ đến Phú Yên xinh đẹp. Chuyến đi kéo dài 3 ngày 3 đêm từ ngày 20 - 23/06/2024, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm khó quên.

Hành trình của 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 bắt đầu từ Sài Gòn náo nhiệt. Sau vài tiếng trên chuyến tàu, đại gia đình 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 đã đặt chân đến vùng đất Phú Yên thanh bình. Tại đây, đội ngũ 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 đã được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp nổi tiếng như Gành Đá Đĩa độc đáo, Bãi Xép hoang sơ và Mũi Điện hùng vĩ - nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam.

Không chỉ thỏa mãn về mặt thị giác, chuyến đi còn là cơ hội để đội ngũ 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 thưởng thức ẩm thực địa phương đặc sắc và tham gia các hoạt động team building sôi nổi. Những buổi tối quây quần bên bờ biển, cùng nhau chia sẻ câu chuyện và tiếng cười đã gắn kết hơn bao giờ hết.

Chuyến đi không chỉ giúp đại gia đình 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 được nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng, mà còn là cơ hội tuyệt vời để các thành viên 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 hiểu nhau hơn, tăng cường tinh thần đồng đội và làm việc thêm năng suất hơn.

Với tinh thần "One Team - One Dream", 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 sẽ vươn xa hơn nữa, chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai!

Company trip là một trong những hoạt động, một nét văn hóa của 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤. Sau chuỗi ngày nghỉ ngơi, thư giãn, các thành viên trong đại gia đình 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 chắc chắn sẽ có một tinh thần tràn đầy năng lượng để cùng nhau hướng đến mục tiêu năm 2024 một cách tốt nhất.

Xem thêm về chuyến đi tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=bShl0_iv064

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by