biomeq-logo (2)

Starbalm đồng hành cùng các sự kiện lớn trên thế giới

unnamed (4)

Triển lãm Pharmagora 2023 - Pháp

Triển lãm Pharmagora Plus năm nay, được tổ chức tại Paris là một thành công rất lớn đối với thương hiệu STARBALM. Thương hiệu đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về các sản phẩm của mình và gian hàng lúc nào cũng đông đúc vào các ngày cuối tuần. Chúng tôi đã có những cuộc thảo luận với rất nhiều người và đã thành công hợp tác với các mối quan hệ rất hữu ích. Chúng tôi sẽ sớm công bố một số đối tác mới ở Pháp và Châu Phi.

unnamedThe Hague Half Marathon - Hà Lan

Lisa đã rất vui khi có thể chia sẻ một số cảm nhận thực tế sau khi sử dụng các sản phẩm của STARBALM: “Tôi muốn cảm ơn STARBALM rất nhiều về bộ sản phẩm hữu ích, sản phẩm thật sự tác dụng rất tốt. Tôi đã sử dụng gel làm nóng (warm gel) để hỗ trợ cho việc khởi động của mình và sử dụng tức thì các loại sản phẩm làm lạnh như Gel lạnh, xịt lạnh sau khi hoàn thành cuộc đua The Hague Half marathon. Tôi thực sự rất thích tác dụng của các sản phẩm! Các viên sủi điện giải cũng đã rất có ích! Một lần nữa, cảm ơn bạn rất nhiều!”

unnamed (2)Thử thách đạp xe ở Jakarta - Indonesia

Đối tác của STARBALM ở Indonesia đã rất hào hứng và thích thú khi tham gia thử thách đạp xe Jakarta.

unnamed (3)Ký kết hợp đồng ở Việt Nam

Đối tác Việt Nam của chúng tôi là StarBalm Việt Nam đã thành công trong việc ký hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá số một Việt Nam là Hà Nội FC để tài trợ sản phẩm, trải nghiệm và quảng bá thương hiệu STARBALM.

unnamed (4)Câu lạc bộ đạp xe tại Bỉ

Thương hiệu đã tài trợ cho câu lạc bộ đạp xe nổi tiếng tại đại phương ở Hasselt. Tại cuộc họp thường niên của các thành viên trước khi bắt đầu mùa giải mới, hơn 180 thành viên của câu lạc bộ này đã nhận được một chiếc balo có thể gấp gọn và các sản phẩm chăm sóc thể thao từ STARBALM. Những vận động viên này sẽ bắt đầu một mùa giải mới một cách cực kì ấn tượng và sẽ đạt được nhiều thành tích nhờ có STARBALM.

Câu lạc bộ đạp xe tại BỉThe Brabant Open Footgolf được tổ chức tại Hà Lan

Footgolf là bộ môn kết hợp tuyệt vời giữa golf và bóng đá bắt nguồn từ Hà Lan. Một mùa giải Brabant Open Footgolf nữa đã khép lại với quy mô 150 người tham gia, trong đó nhóm đầu tiên đã đi trên đường đua vào lúc 09:00. Gió vào thời điểm đó rất mạnh và trời đổ mưa nên đến 12:00 quả bóng đã không thể đứng yên vì vậy là ngày đầu tiên của giải đấu đã bị hủy bỏ.

Bộ sản phẩm hỗ trợ thể thao STARBALM đã phát huy tác dụng và rất hữu ích! Ngày thứ 2, 18 lỗ được bắt đầu lại dưới thời tiết mưa như trút nước nên gần như không thể chơi được do có nhiều vũng nước trên sân. Tôi đã không thể tự mình hoàn thành giải đấu do 'điều kiện xấu' trong cuộc thi và chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu này một lần nữa với điều kiện thời tiết tốt hơn.

The Brabant Open Footgolf được tổ chức tại Hà LanLễ hội Phụ nữ SG - Singapore

Được tổ chức bởi Đại diện Tập đoàn Sembawang (GRC), STARBALM đã vinh dự khi được mời tham gia Lễ hội Phụ nữ SG 2023 vào ngày 5 tháng 3 năm 2023 được tổ chức tại Nhà thi đấu thể thao Bukit Canberra vừa mới khai trương. STARBALM có một gian hàng tại chỗ, nhờ đó chúng tôi có thể phát mẫu thử và bán sản phẩm, đồng thời hỗ trợ mát-xa giãn cơ miễn phí cho tất cả những người tham dự.

Lễ hội Phụ nữ SG - Singapore

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by