biomeq-logo (2)
tháng 2 01, 2024

BIOMEQ MASK+ NAY ĐÃ CÓ DIỆN MẠO "MÀU ĐEN"

KHAU-TRANG-DEN_THUMBNAIL-WEB

BIOMEQ MASK+ đã chính thức có thêm màu sắc mới "Đen độc đáo”. Bên cạnh sắc xanh, xám hay trắng vốn đã là quen thuộc của BIOMEQ MASK+, nay tiếp tục được khoác thêm diện mạo màu đen cực độc đáo nhé!. Bên cạnh sắc xanh, xám hay trắng vốn đã là quen thuộc của BIOMEQ MASK+, nay tiếp tục được khoác thêm diện mạo màu đen cực độc đáo nhé!

KHAU-TRANG-DEN (2)
Thành viên mới “màu đen” chính thức gia nhập gia đình BIOMEQ MASK+.

Chức năng bảo vệ vượt trội

Sở hữu công nghệ lọc kháng khuẩn 4 lớp vải không dệt cao cấp (SSMS), BIOMEQ MASK+ không chỉ giúp bạn chủ động bảo vệ bản thân khỏi khói bụi, vi khuẩn, mà còn giúp hạn chế nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, đặc biệt là trong bối cảnh mùa Tết có nhiều cuộc vui chơi và sum họp tăng cao.

7
Bảo vệ tối đa nhờ lớp lọc kháng khuẩn cao cấp.

Trong đó, được mệnh danh là “lá phổi" thứ ba - lớp lọc y tế Melt Blown được xử lý tĩnh điện có khả năng tiêu diệt đến > 98% vi khuẩn (BFE) và chống thấm nước, ngăn giọt bắn và bụi mịn vượt trội. Đặc biệt hơn, BIOMEQ làm chủ toàn bộ quy trình sản xuất, trong đó có công nghệ sản xuất màng lọc kháng khuẩn Melt Blown rất khan hiếm trên thị trường Việt Nam hiện nay, nhờ đó đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm được công bố cũng như giá thành hợp lý đến tận tay người tiêu dùng.

Thoải mái sử dụng cả ngày

Khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp BIOMEQ MASK+ màu đen không những bảo vệ sức khỏe, mà còn đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng cho cả gia đình, bởi có thiết kế ôm vừa vặn khuôn mặt, nẹp mũi cố định khẩu trang chắc chắn, cùng với chất liệu chuẩn y tế được xử lý bề mặt hoàn hảo, mang lại cảm giác êm ái và không gây kích ứng cho làn da. Khẩu trang còn có dây đeo với khả năng co giãn tốt, không gây hằn vết, khó chịu.

Bạn có thể đeo liên tục mà không có cảm giác khó chịu.

Hộp đựng khẩu trang cao cấp

Hộp đựng khẩu trang được niêm phong bằng tem chống giả, với thiết kế sang trọng, cứng cáp. Bên trong có 05 bịch nilon cao cấp, mỗi bịch chứa 10 khẩu trang nhỏ gọn, tiện lợi, bạn có thể dễ dàng cho vào túi xách, balo để mang theo bên mình.

10
Thiết kế hộp đựng sang trọng, cứng cáp.

Được các chuyên gia khuyên dùng

Sản phẩm khẩu trang y tế 4 lớp do Công ty Cổ phần Thiết bị Y Sinh (BIOMEQ) sản xuất có in hình logo chính hãng nằm chính giữa cạnh dưới của khẩu trang. BIOMEQ MASK+ màu đen đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế, đạt chứng nhận ISO 13485:2016 đáp ứng yêu cầu chất lượng cao cho xuất khẩu.

6
Khẩu trang được in logo chính hãng BIOMEQ.

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by