biomeq-logo (2)

BIOMEQ & MICROLIFE - GẮN KẾT VỮNG CHẮC, PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ

frame-1920-x-1080

Vào sáng ngày 07/03, 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 đã có dịp chào đón ông Albert Lim - Giám đốc Microlife - một trong những đối tác chiến lược quan trọng tới thăm văn phòng của chúng tôi.

2 (9)

Trong buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Anh Hiền - Giám đốc 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 đã có cơ hội trao đổi với ông Albert Lim về các chiến lược phát triển kinh doanh. Đây không chỉ là một dịp để tăng cường sự gắn kết và phát triển thương hiệu của cả 2 công ty, mà còn là cơ hội để 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 & 𝗠𝗶𝗰𝗿𝗼𝗹𝗶𝗳𝗲 đề ra những kế hoạch và định hướng tương lai của Microlife tại thị trường Việt Nam.

1 (8)

Ông Albert Lim chia sẻ "Chúng tôi rất an tâm khi hợp tác cùng 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 và tin rằng sự hợp tác giữa hai công ty sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên cũng như khách hàng của chúng tôi".

4 (6)

Với sự hợp tác mạnh mẽ giữa 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 & 𝗠𝗶𝗰𝗿𝗼𝗹𝗶𝗳𝗲, chúng tôi cam kết mang lại những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và đáng tin cậy từ máy đo huyết áp, nhiệt kế, cho tới máy xông khí dung, nhằm hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh, tăng sự hài lòng về trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm, từ đó tạo niềm tin vững chắc cho các khách hàng, đối tác phân phối và người tiêu dùng.

3 (9)

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by