biomeq-logo (2)

LỄ VINH DANH TẬP THỂ & CÁ NHÂN XUẤT SẮC TRONG CHƯƠNG TRÌNH “CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI - SỨC KHỎE NHÂN ĐÔI”

Cong nghe vuot troi suc khoe nhan doi

Ngày 12/04 vừa qua, Công ty Cổ phần Thiết bị Y Sinh (BIOMEQ) đã tổ chức Lễ vinh danh và khen thưởng cho những tập thể và cá nhân xuất sắc góp nên phần thành công rực rỡ của chương trình “Công nghệ vượt trội - Sức khỏe nhân đôi” và gặt hái được những thành tích đáng tự hào sau một tháng nỗ lực hết mình.

LỄ VINH DANH TẬP THỂ & CÁ NHÂN XUẤT SẮC TRONG CHƯƠNG TRÌNH “CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI - SỨC KHỎE NHÂN ĐÔI” -1
Giám đốc Công ty chụp hình cùng các Trưởng nhóm kinh doanh.
Trong buổi lễ, Giám đốc Công ty - Ông Nguyễn Anh Hiền đã tuyên dương và khen thưởng các nhân viên kinh doanh đạt thành tích xuất sắc, đây vừa thay cho lời chúc mừng cũng vừa là lời cảm ơn đến các tập thể và cá nhân xuất sắc đã vượt qua những thách thức trong công việc với tinh thần làm việc hăng say và không ngừng phấn đấu để góp một thành công tuyệt vời cho chương trình “Công nghệ vượt trội - Sức khỏe nhân đôi”.

BIOMEQ xin vinh danh và chúc mừng các tập thể và cá nhân ưu tú đã chiếm lĩnh bảng vàng của chương trình có quy mô lớn nhất Quý 1/2023 sau đây:

1. Team Sales Hồ Chí Minh 1.

2. Team Sales Miền Tây.

3. Anh Nguyễn Hữu Phú Quốc - Nhân viên kinh doanh Khu vực Đồng Tháp.

4. Anh Trần Quốc Khải - Nhân viên kinh doanh Khu vực An Giang.

5. Anh Nguyễn Quốc Dũng - Nhân viên kinh doanh Khu vực Bình Định.

LỄ VINH DANH TẬP THỂ & CÁ NHÂN XUẤT SẮC TRONG CHƯƠNG TRÌNH “CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI - SỨC KHỎE NHÂN ĐÔI”-2
Giám đốc Công ty tuyên dương và khen thưởng Team Sales Hồ Chí Minh 1 và Team Sales Miền Tây có thành tích kinh doanh xuất sắc.

LỄ VINH DANH TẬP THỂ & CÁ NHÂN XUẤT SẮC TRONG CHƯƠNG TRÌNH “CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI - SỨC KHỎE NHÂN ĐÔI”-3
Giám đốc Công ty dành lời khen ngợi cho Teams Sales Hồ Chí Minh 2 và Team Sales Miền Đông vì những nỗ lực và đóng góp tích cực.
BIOMEQ luôn coi nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công. Chính vì vậy, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những tập thể & cá nhân xuất sắc có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Công ty luôn được Ban Lãnh đạo đề cao và chú trọng tổ chức hàng năm. Hoạt động vinh danh và trao thưởng này với mục tiêu chính là tổng kết những thành tựu đã đạt được và cùng nhau đặt mục tiêu hướng về những thành công bùng nổ trong những chương trình tiếp theo.

LỄ VINH DANH TẬP THỂ & CÁ NHÂN XUẤT SẮC TRONG CHƯƠNG TRÌNH “CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI - SỨC KHỎE NHÂN ĐÔI”-4
Phòng Kinh doanh cùng các Đại diện của Phòng Marketing chụp hình lưu niệm trong buổi lễ vinh danh.
Trong niềm vui hân hoan của buổi lễ, Ban Lãnh đạo cũng gửi đến toàn thể nhân viên cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công! Hi vọng rằng buổi lễ vinh danh và khen thưởng này sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh, là hồi chuông thúc giục để tất cả nhân viên tiếp tục không ngừng cố gắng, bứt phá hơn nữa và đóng góp tích cực vào sự phát triển vững mạnh của Công ty, cũng như mang về vinh quang cho chính mình trên hành trình đồng hành cùng BIOMEQ.

Related Articles

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by