biomeq-logo (2)

STARBALM ĐỒNG HÀNH CÙNG CLB BÓNG ĐÁ HÀ NỘI MÙA GIẢI 2023/2024

Thiết kế chưa có tên (100)

Vào sáng ngày 19/10/2023, CLB bóng đá Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố nhà tài trợ mùa giải 2023/24. Theo đó, STARBALM sẽ tiếp tục đồng hành cùng CLB trong các giải đấu mùa giải 2023/2024, đánh dấu chặng đường đồng hành mới.

Mùa giải 2023/2024 có thể xem là mùa giải đinh của CLB bóng đá Hà Nội với lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt tại vòng bảng AFC Champions League. CLB bóng đá Hà Nội xác định, đây sẽ là mùa giải mở ra một chặng đường phát triển mới cho bóng đá VN nói chung cũng như CLB nói riêng trên hành trình sắp tới. Mục tiêu của CLB bóng đá Hà Nội không thay đổi, đó là vừa hướng tới vươn tầm châu lục vừa chú trọng đầu tư bài bản đảm bảo vị trí dẫn đầu tại đấu trường quốc nội.

SB_BANG-MS-NHAT_11

Đồng hành cùng các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội, STARBALM mang đến những giải pháp tối ưu nhất hỗ trợ quá trình (Trước - Trong - Sau) vận động, tập luyện, thi đấu cho các cầu thủ như: tăng cường sức bền, ngăn ngừa chấn thương và phục hồi thể trạng nhanh chóng và an toàn cho các cầu thủ với hai dòng sản phẩm nóng và lạnh.

SB_BANG-MS-NHAT_14

Đại diện CLB bóng đá Hà Nội cho biết: "Việc tiếp tục tài trợ của 𝐒𝐓𝐀𝐑𝐁𝐀𝐋𝐌 Việt Nam có ý nghĩa quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong giai đoạn sắp tới." Đồng thời phía STARBALM cũng hy vọng rằng các sản phẩm chăm sóc thể thao thông qua chương trình hợp tác với CLB sẽ góp phần hỗ trợ các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất và đạt được các mục tiêu dài hạn vươn lên tầm cao mới tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế. 

Tại buổi lễ, ông Lý Chánh Minh - Giám Đốc truyền thông nhãn hàng STARBALM chia sẻ: “Là nhà tài trợ các sản phẩm y tế trong tập luyện và thi đấu, chúng tôi rất phấn khởi và tự hào được chứng kiến những thành tựu tuyệt vời của CLB bóng đá Hà Nội trong thời gian vừa qua. Chúng tôi hy vọng sản phẩm chăm sóc sức khỏe vận động thông qua chương trình hợp tác với CLB bóng đá Hà Nội sẽ góp phần bảo vệ và làm giảm nguy cơ chấn thương tối đa cho cầu thủ để nhờ đó CLB sẽ gặt hái được nhiều thành tích cao trong các mùa giải sắp tới.”

Nối tiếp sự hợp tác thành công khi là nhà Tài trợ các sản phẩm đem đến giải pháp hỗ trợ tối ưu quá trình khởi động cơ, phòng tránh chấn thương cho CLB Bóng đá Hà Nội trong quá trình tập luyện, thi đấu cũng như trong công tác đào tạo bóng đá trẻ tại CLB trong mùa giải 2023.

Trước thềm buổi lễ ra mắt nhà tài trợ, ngày 17/10/2023 tại Trụ sở của chính của CLB Bóng đá Hà Nội, đã diễn ra cuộc gặp mặt đối tác chiến lược giữa Thương hiệu 𝐒𝐓𝐀𝐑𝐁𝐀𝐋𝐌 và CLB Bóng đá Hà Nội. Buổi gặp mặt có sự tham gia của các quản lý Cấp Cao đại diện 2 bên bao gồm:

- Ông Đỗ Quang Vinh - Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội

- Ông Dick Van Tintelen - Chủ tịch Novum Pharma nhãn hàng STARBALM

- Ông Lý Chánh Minh - Giám đốc truyền thông STARBALM

- Ông Trương Văn Thắng - Giám đốc Công ty CP Thiết bị Y Sinh (CNHN)

SB_BANG-MS-NHAT_13

Trong cuộc gặp gỡ, ông Dick Van Tintelen – Chủ tịch Novum Pharma nhãn hàng STARBALM chia sẻ: “𝐒𝐓𝐀𝐑𝐁𝐀𝐋𝐌 đã đồng hành cùng CLB Bóng đá Hà Nội kể từ mùa giải 2023, với các dòng sản phẩm từ chai xịt, gel,.. với hai liệu pháp làm nóng và làm lạnh giúp các cầu thủ phòng tránh và xử lý chấn thương trong quá trình (trước - trong - sau) tập luyện và thi đấu. Với mong muốn chung sức phát triển toàn diện, hỗ trợ tối đa nhằm giúp CLB đạt thành tích cao nhất, STARBALM sẽ tiếp tục đồng hành cùng CLB trong các giải đấu mùa giải 2023/2024, điều này khẳng định thêm uy tín và chất lượng từ thương hiệu và sản phẩm, với ưu điểm 100% thảo dược thiên nhiên an toàn, không chứa long não, để bảo vệ tốt nhất sức khỏe cho các cầu thủ cũng như cộng đồng yêu thích môn thể thao vua nói chung và những người yêu thích vận động nói riêng”.

z4796677823298_7bdd0c92e065f428bb4bdbb794ceeb49 (1)

Cuộc “hội ngộ” của Chủ tịch STARBALM - Dick Van Tintelen và Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội - Đỗ Quang Vinh trước thềm V.League diễn ra, được đánh giá là một bước quan trọng trong hành trình hợp tác giữa STARBALM cùng đội bóng Thủ đô. Từ đó tạo dựng những đóng góp quan trọng cho thành tích chung của đội bóng xuyên suốt mùa giải mới.

SB_BANG-MS-NHAT_10𝐒𝐓𝐀𝐑𝐁𝐀𝐋𝐌 hi vọng, nhờ sự hẫu thuẫn của STARBALM - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe thể thao hàng đầu tại Hà Lan, CLB Bóng đá Hà Nội tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao cho người hâm mộ bóng đá cả nước trong mùa giải 2023 – 2024 .

Related Articles

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by