biomeq-logo (2)

VỚ Y KHOA BIOHEALTH PHIÊN BẢN MỚI - GIẢI PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SUY GIÃN TĨNH MẠCH HIỆU QUẢ

Thiết kế chưa có tên (30)

Rối loạn tĩnh mạch là bệnh trạng khá phổ biến hiện nay trong cộng đồng, gây ra khá nhiều biến chứng với một số dấu hiệu như:

▪️ Tĩnh mạch giãn lớn, nổi ngoằn ngoèo sát bề mặt da, có màu xanh hoặc đỏ.

▪️ Gây đau nhức, nặng, mỏi chân.

▪️ Cảm giác nóng ngứa, co cứng, hay bị chuột rút về đêm.

▪️ Tê rần, cảm giác châm chích.

Nhóm đối tượng mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch dần phổ biến và mở rộng hơn vì một số tính chất công việc như: Ít vận động, đứng hoặc ngồi quá lâu, thừa cân, hút thuốc... Trong quá trình điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch, vớ y khoa là sản phẩm được khuyến cáo sử dụng bởi công năng hỗ trợ điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao.

NHẬN BIẾT VỚ Y KHOA CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?

Vớ y khoa khác với các loại vớ thông thường vì có thể tạo ra áp lực đúng chuẩn mực. Khi lựa chọn vớ y khoa, bạn cần tin dùng các sản phẩm có chất lượng cao thì mới có tác dụng điều trị bệnh hiệu quả. Những loại vớ kém chất lượng sẽ khiến bạn có cảm giác đau nhức và phù chân vì áp lực của vớ giảm không đều, gây ra hiện tượng ứ đọng máu nhiều hơn.

Yếu tố quyết định thời gian điều trị bệnh chính là lựa chọn loại vớ y khoa chất lượng từ thương hiệu uy tín. Vớ đùi Compression I AG và vớ gối Compression I AD là gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Vớ y khoa BioHealth thường được sử dụng để điều trị cơ bản bệnh giãn tĩnh mạch. Để trị liệu thành công, khuyến cáo nên mang vớ y khoa hàng ngày và tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia ý tế.

VO_KNEE STOCKING_THIGH STOCKING

Vớ y khoa Compression I AG & Compression I AD là sản phẩm thuộc thương hiệu BioHealth đến từ Úc, được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất lượng, độ chuẩn, độ an toàn về việc áp dụng áp lực của vớ trên người.

Screenshot_3

VỚ Y KHOA BIOHEALTH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SUY GIÃN TĨNH MẠCH

Vớ y khoa BioHealth Compression I AG & Compression I AD có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch chân cho người bệnh, với nguyên lý tạo ra gradient áp lực (áp lực có độ dốc), tăng độ dốc áp lực được nhà sản xuất tính toán giảm dần đều từ dưới cổ chân lên tới đùi nhằm giúp máu được lưu thông một cách tốt nhất, làm giảm tình trạng phù nề, ngăn chặn và hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch ở chân một cách hiệu quả.

vo_thigh_stocking_1_cde395145c034740a0eeb4520b853488 (1)

Vớ y khoa BioHealth được dệt bằng phương pháp kỹ thuật tiên tiến, tự động thoát ẩm, bay hơi mồ hôi, thoáng khí nên đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mang trong thời gian dài, ngay cả khi thời tiết nóng bức. Bên cạnh đó, vớ được dệt từ sợi Lycra có độ đàn hồi tốt, dễ dàng mang vào và cởi ra, sợi vớ mịn màng, chất liệu an toàn cho cả da nhạy cảm và bảo vệ làn da khi mang lâu dài.

VO_KNEE STOCKING_BOX_1

MUA VỚ Y KHOA BIOHEALTH Ở ĐÂU?

Hiện nay, Công ty Cổ phần Thiết bị Y Sinh (BIOMEQ) đang phân phối độc quyền các dòng sản phẩm vớ y khoa chính hãng 100% từ thương hiệu BioHealth với giá cả cạnh tranh nhất, bạn có thể mua các sản phẩm vớ y khoa tại https://biomeq.com.vn hoặc có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm.

Hotline: 0984 339 341

Showroom: 89 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by