biomeq-logo (2)

BIOMEQ TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO SẢN PHẨM CHO HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TRUNG SƠN TẠI CẦN THƠ & VĨNH LONG

Thiết kế chưa có tên - 2023-11-02T161857.716 (1)

Công ty Cổ phần Thiết bị Y Sinh (BIOMEQ) đã phối hợp cùng Trung Sơn Pharma tổ chức buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức sản phẩm cho đội ngũ Dược sĩ thuộc Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn tại Cần Thơ vào ngày 19/09/2023 và tại Vĩnh Long vào ngày 31/10/2023 vừa qua. Đây là một trong những hoạt động định kỳ của BIOMEQ dành cho đối tác nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng sự hợp tác, gắn bó lâu dài.

Hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt

Với mục tiêu chung tay góp sức bảo vệ, chăm sóc, và nâng cao sức khỏe của mỗi gia đình Việt, Công ty Cổ phần Thiết bị Y Sinh (BIOMEQ) đã đồng hành cùng Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn tổ chức và triển khai chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm thuộc các nhãn hàng uy tín hàng đầu thế giới được BIOMEQ phân phối chính hãng - độc quyền. Đây là một trong những hoạt động nổi bật giữa Công ty BIOMEQ và đối tác phân phối sản phẩm Chuỗi Nhà thuốc Trung Sơn với mong muốn đội ngũ Dược sĩ có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm để đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng và đem những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng, nhằm góp phần hỗ trợ và phòng ngừa những căn bệnh đang là mối đe dọa đến sức khỏe như tăng huyết áp, đột quỵ, đái tháo đường hay các bệnh liên quan tới cơ xương khớp, vận động.

BIOMEQ TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO SẢN PHẨM CHO HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TRUNG SƠN TẠI CẦN THƠ & VĨNH LONGĐồng hành cùng đối tác nâng cao sức khỏe cộng đồng

Các nhà thuốc luôn là "tuyến đầu đắc lực" hỗ trợ người bệnh trên hành trình chăm sóc sức khỏe, trong đó không thể không kể đến vai trò quan trọng của đội ngũ Dược sĩ trong việc tư vấn để khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất để điều trị và nâng cao sức khỏe của mình. Do đó, sự hiểu biết về sản phẩm và công dụng để tư vấn đúng cách luôn nhận được sự quan tâm từ các chuỗi nhà thuốc và nhà phân phối sản phẩm.

BIOMEQ TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO SẢN PHẨM CHO HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TRUNG SƠN TẠI CẦN THƠ & VĨNH LONG -2Theo đó, Công ty BIOMEQ và Trung Sơn Pharma đã cùng phối hợp triển khai buổi đào tạo kiến thức sản phẩm với sự tham gia của các Dược sĩ hiện đang công tác tại Chuỗi Nhà thuốc Trung Sơn tại Cần Thơ, cùng các Đại diện Công ty BIOMEQ và Đại diện Nhà thuốc Trung Sơn.

BIOMEQ TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO SẢN PHẨM CHO HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TRUNG SƠN TẠI CẦN THƠ & VĨNH LONG -3

Đại diện BIOMEQ cho biết: "Việc hợp tác cùng Trung Sơn Pharma nằm trong chuỗi hoạt động đào tạo xuyến suốt luôn được BIOMEQ chú trọng, nhằm đảm bảo đội ngũ Dược sĩ của đối tác có thể cập nhật chính xác và đầy đủ thông tin về các thiết bị y tế do chúng tôi phân phối để luôn tư vấn đúng và đủ cho khách hàng. Với thế mạnh của BIOMEQ trong lĩnh vực thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe trong hơn 14 năm hình thành và phát triển, chúng tôi rất hân hạnh được đóng góp vào công tác nâng cao chuyên môn của các Dược sĩ cho bệnh nhân nói riêng và người dân Việt Nam nói chung".

BIOMEQ TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO SẢN PHẨM CHO HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TRUNG SƠN TẠI CẦN THƠ & VĨNH LONG -3Buổi đào tạo đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi với sự hưởng ứng nhiệt tình và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các Dược sĩ trên tinh thần học hỏi và giao lưu cùng nhau. Trong buổi đào tạo, các Dược sĩ được tham gia các hoạt động nổi bật như:

- Được chia sẻ các thông tin hữu ích về thương hiệu, sản phẩm thuộc các nhãn hàng: bonbone, Microlife, Starbalm và OG Care.

- Được bồi dưỡng các kĩ năng liên quan đến việc tư vấn hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách, an toàn và hiệu quả.

- Được giải đáp các thắc mắc thường gặp của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

- Được nhận những phần quà độc quyền từ BIOMEQ khi tương tác trả lời nhanh những câu hỏi thú vị liên quan đến kiến thức đã được chia sẻ.

BIOMEQ TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO SẢN PHẨM CHO HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TRUNG SƠN TẠI CẦN THƠ & VĨNH LONG -5BIOMEQ đã mang đến rất nhiều phần quà hấp dẫn để tăng độ thú vị cho buổi đào tạo, giúp cho mọi người cập nhật kiến thức hiệu quả và nhanh chóng hơn. Các phần quà được đội ngũ BIOMEQ chuẩn bị đa dạng đã được trao tận tay các dược sĩ với rất nhiều niềm vui và trân trọng.

Qua buổi đào tạo này, các Dược sĩ có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm để tự tin phát huy trọn vẹn vai trò của mình trong việc tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt và phù hợp nhất, cũng như mang lại trải nghiệm hài lòng nhất để chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng.

BIOMEQ - Đối tác uy tín và tận tâm

Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn là chuỗi nhà thuốc bán lẻ uy tín với hơn 22 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp đa dạng các loại dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, vật tư y tế và chăm sóc cá nhân. Với sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm của BIOMEQ đã hoàn toàn chinh phục được những tiêu chuẩn khắt khe của Trung Sơn Pharma để hai bên trở thành đối tác quan trọng của nhau.

BIOMEQ TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO SẢN PHẨM CHO HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TRUNG SƠN TẠI CẦN THƠ & VĨNH LONG -6

Sản phẩm của BIOMEQ đã nhanh chóng phủ khắp các nhà thuốc thuộc Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn với mong muốn giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình của mình đúng như thông điệp “Đồng hành cùng sức khỏe” mà BIOMEQ muốn truyền tải.

Ngay sau khi buổi đào tạo kết thúc, Đại diện Trung Sơn Pharma đánh giá cao hiệu quả của buổi đào tạo và chia sẻ thêm: “Buổi đào tạo vô cùng hữu ích, giúp cho các dược sĩ của chúng tôi thấy rõ được trách nhiệm của bản thân trong việc cung cấp sản phẩm thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe cho con người là hết sức quan trọng, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng”. Đồng thời cũng khẳng định rằng "Sự hợp tác với BIOMEQ là cầu nối giúp chúng tôi phân phối những thiết bị y tế chất lượng tốt nhất để phục vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân, qua đó nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng và người dân Việt Nam”.

BIOMEQ TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO SẢN PHẨM CHO HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TRUNG SƠN TẠI CẦN THƠ & VĨNH LONG -7Buổi đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp. BIOMEQ xin cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể đội ngũ Dược sĩ tại Nhà thuốc Trung Sơn đã nhiệt tình phối hợp. Hơn thế nữa, chúc cho sự hợp tác giữa BIOMEQ và Trung Sơn Pharma sẽ ngày càng phát triển hơn nữa!

BIOMEQ TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO SẢN PHẨM CHO HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TRUNG SƠN TẠI CẦN THƠ & VĨNH LONG -8

Related Articles

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by