biomeq-logo (2)

️BIOMEQ TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

FRAMEHINH_BIOMEQ_KHAM-SUC-KHOE-[Recovered]_8 (1) (1)

Ngày 25/09/2023, sau một khoảng thời gian chuẩn bị về nguồn lực và trí lực, Công ty Cổ Phần Thiết bị Y Sinh (BIOMEQ) đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 170 Hà Huy Tập, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khuê, TP. Đà Nẵng.

️BIOMEQ TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG 1Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển vững mạnh và chiến lược mở rộng thị trường, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế, cũng như thể hiện được tầm nhìn và ghi nhận những nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty BIOMEQ.

️BIOMEQ TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG 2Sự kiện có sự góp mặt của Giám đốc Công ty, Giám đốc CN Đà Nẵng, Giám đốc CN miền Bắc, Quản lý kinh doanh các khu vực, các Trưởng Bộ phận cùng toàn thể nhân viên và các đơn vị đối tác.

️BIOMEQ TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CH 3I NHÁNH ĐÀ NẴNGTrong sự kiện, ông Nguyễn Anh Hiền - Giám đốc Công ty chia sẻ: "BIOMEQ luôn nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị y tế và là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất, góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho cộng đồng”.

️BIOMEQ TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG 4Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh: “Tôi rất tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng đối với khả năng quản lý của Giám đốc Chi nhánh mới Nguyễn Anh Hậu và đội ngũ nhân viên năng động, đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản. Hi vọng trong thời gian sắp tới, BIOMEQ Chi nhánh Đà Nẵng sẽ là đội quân tiên phong công phá thị trường miền Trung, trở thành một trong những đội ngũ mạnh nhất của Công ty CP Thiết bị Y Sinh”.

️BIOMEQ TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG 5BIOMEQ Chi nhánh Đà Nẵng không những hứa hẹn đem đến một môi trường làm việc hiện đại, luôn tạo điều kiện tốt nhất để đội ngũ nhân viên của Công ty có thể tập trung sáng tạo, phát huy tối đa năng lực, mà còn là địa điểm uy tín cung cấp những thiết bị y tế chất lượng đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

️BIOMEQ TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG 7

BIOMEQ chân thành cảm ơn những lẵng hoa chúc mừng tươi thắm cùng những chúc nhiệt thành từ các Quý đối tác, Quý khách hàng. Đây chính là những món quà quý báu giúp cho BIOMEQ có thêm động lực để không ngừng phấn đấu và phát triển hơn nữa. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, tiện ích và trải nghiệm hài lòng nhất đến với Quý khách hàng tại thị trường miền Trung.

️BIOMEQ TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG 6

BIOMEQ - doanh nghiệp đầy tiềm lực

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tôn chỉ hoạt động của BIOMEQ là sự uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm với mục tiêu bảo vệ, chăm sóc, và nâng cao sức khỏe của mỗi gia đình Việt được thể hiện bởi phương châm “Đồng hành cùng sức khỏe” - đến nay đã thực sự đi vào lòng các đối tác & khách hàng. Được thành lập vào ngày 2009 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thiết bị Y Sinh, là đơn vị sở hữu thế mạnh được xây dựng trên nền tảng am hiểu thị trường thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe, với kinh nghiệm phong phú về sản xuất và phân phối thiết bị y tế trên khắp cả nước.

Related Articles

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by