biomeq-logo (2)

CÔNG TY CP THIẾT BỊ Y SINH HỌP BÁN HÀNG TOÀN QUỐC 2023

CÔNG TY CP THIẾT BỊ Y SINH HỌP BÁN HÀNG TOÀN QUỐC 2023

Ngày 22/09/2023, Công ty CP Thiết bị Y Sinh (BIOMEQ) đã tổ chức Họp mặt Toàn quốc năm 2023 tại Đà Nẵng, hội tụ sự tham gia đông đủ của đội ngũ kinh doanh trên khắp cả nước.

Sáng ngày 22/09/2023, các Quản lý & Nhân viên kinh doanh từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc đã tụ họp tại buổi họp Bán hàng Toàn quốc năm 2023. Đây là dịp đặc biệt để toàn bộ đội ngũ gặp gỡ, trao đổi và nhìn lại những kết quả đã đạt được trong thời gian qua.

5Mở đầu buổi họp, ông Nguyễn Anh Hiền - Giám đốc của BIOMEQ đã chia sẻ những kết quả đáng ghi nhận của Công ty trong 3 quý đầu năm, từ đó phân tích và đưa ra chiến lược, kế hoạch đổi mới cho công tác bán hàng từ Quý 4/2023. Trong cuộc họp, có sự góp mặt của Giám đốc Chi nhánh Hà Nội, Trưởng phòng Marketing, Quản lý kinh doanh các Khu vực và đã được chia sẻ cụ thể các hoạt động để cùng nhau trao đổi, thảo luận công việc phối hợp nhằm đạt được các kế hoạch và mục tiêu mà công ty đã đề ra đến cuối năm 2023.

2Cũng tại buổi họp, công tác đào tạo về kiến thức sản phẩm và kĩ năng bán hàng cũng được tổ chức với sự đầu tư kĩ lưỡng về mặt nội dung và hình thức qua chương trình đào tạo “Xây dựng kĩ năng bán hàng 2023” với mục tiêu: Đổi mới, xây dựng năng lực hoạt động bán hàng giai đoạn 2023 - 2025, mang đến những trải nghiệm thực tế, nâng cấp năng lực cho công tác bán hàng của đội ngũ kinh doanh BIOMEQ.

4Chương trình đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và đầy tinh thần học hỏi của đội ngũ kinh doanh BIOMEQ, giúp phát triển cả kĩ năng và kiến thức, ứng dụng thiết thực trong công việc thường ngày, góp phần tạo nên đội ngũ kinh doanh có thể phát huy cao nhất năng lực thực thi, tinh thần tận tâm, tận tụy với công việc.

1

Bên cạnh đó, là những người trực tiếp đưa sản phẩm của BIOMEQ đến với các đại lý, đối tác, đội ngũ bán hàng là những người cần hiểu rõ về sản phẩm của Công ty cũng như nắm vững chiến lược phát triển sản phẩm để có thể thực hiện và triển khai một cách đồng nhất và hiệu quả. Vì thế, trong cuộc họp Kinh doanh Toàn quốc 2023 đã đưa ra cho các nhân viên cái nhìn toàn cảnh về thị trường trang thiết bị y tế với những tiềm năng và cơ hội phát triển cho BIOMEQ, kèm với đó là câu chuyện làm thế nào để nắm bắt cơ hội, tạo ra bứt phá cho công tác bán hàng bền vững với tầm nhìn đưa BIOMEQ trở thành nhà phân phối trang thiết bị y tế dẫn dầu.

3Cuối buổi họp, Giám đốc công ty gửi lời cảm ơn đến tất cả nhân viên đã gắn kết và đồng hành cùng Công ty, đồng thời mong muốn tất cả đội ngũ đoàn kinh doanh đoàn kết vững mạnh, cùng cố gắng đạt được thành tích ấn tượng, cũng như đạt được những mục tiêu đã đề ra trong thời gian tới để đưa BIOMEQ ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa.

Related Articles

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by