biomeq-logo (2)

STARBALM CÙNG CLB BÓNG ĐÁ ĐÔNG Á THANH HÓA TẠI LỄ XUẤT QU N MÙA GIẢI 2023/2024

STARBALM CÙNG CLB BÓNG ĐÁ ĐÔNG Á THANH HÓA TẠI LỄ XUẤT QU N MÙA GIẢI 20232024

Chiều ngày 16/10/2023, STARBALM tham dự cùng CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa trong lễ xuất quân mùa giải 2023 – 2024. Đây là sự kiện đánh dấu cho một bước khởi đầu mới và là bước đệm vững chắc để đội bóng xứ Thanh tiếp tục phát huy và hứa hẹn đem về một mùa giải ấn tượng.

Tại lễ xuất quân mùa giải 2023/2024, Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa Cao Tiến Đoan giao nhiệm vụ cho tập thể ban huấn luyện và cầu thủ đội bóng. Theo đó, đội bóng xứ Thanh đặt mục tiêu thành tích tương đương mùa giải trước - lọt vào tốp 4, cạnh tranh huy chương ở V-League và góp mặt trong trận chung kết Cúp Quốc gia.

STARBALM CÙNG CLB BÓNG ĐÁ ĐÔNG Á THANH HÓA TẠI LỄ XUẤT QU N MÙA GIẢI 2023/2024-1

Đặc biệt, cũng trong buổi Lễ xuất quân hôm qua, STARBALM hiện diện tiếp tục với vai trò là nhà tài trợ các sản phẩm y tế trong tập luyện và thi đấu cho CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa trong mùa giải 2023/2024. Theo đó, các cầu thủ CLB sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm của STARBALM để phòng tránh và xử lý chấn thương trong quá trình (trước - trong - sau) tập luyện và thi đấu nhờ đó CLB sẽ gặt hái được nhiều thành tích cao trong các mùa giải sắp tới.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lý Chánh Minh - Giám Đốc truyền thông của STARBALM tiếp tục khẳng định vai trò của STARBALM trong công tác tập luyện và thi đấu của CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa. Theo đó, STARBALM tiếp tục là giải pháp khởi động cơ phòng tránh và xử lí chấn thương cho các cầu thủ của CLB.

STARBALM CÙNG CLB BÓNG ĐÁ ĐÔNG Á THANH HÓA TẠI LỄ XUẤT QU N MÙA GIẢI 2023/2024-2Sự hợp tác của STARBALM và Đông Á Thanh Hóa là minh chứng cho sứ mệnh mà STARBALM theo đuổi trong việc đồng hành, cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe vận động nói chung và đóng góp nhỏ bé vào sự phát triển của thể thao nước nhà nói riêng. Hi vọng với sự đồng hành này, STARBALM ngoài việc truyền tải thông điệp “Luyện tập có kế hoạch” khuyến khích mọi người cùng vận động và luyện tập với một sự chuẩn bị tốt nhất để mang lại sức khỏe lâu dài, kiến tạo xã hội khỏe mạnh. Cũng như trở thành nhãn hàng tin cậy lâu dài được đồng hành và đóng góp trong sự phát triển của CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

STARBALM CÙNG CLB BÓNG ĐÁ ĐÔNG Á THANH HÓA TẠI LỄ XUẤT QU N MÙA GIẢI 2023/2024-3Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đồng hành của STARBALM với đội bóng xứ Thanh trong năm 2023 mà còn mở ra những chiến lược mới để cùng nhau hướng tới một mùa giải mới giai đoạn 2023 - 2024 thành công hơn nữa. Đồng thời đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên trong tương lai.

STARBALM CÙNG CLB BÓNG ĐÁ ĐÔNG Á THANH HÓA TẠI LỄ XUẤT QU N MÙA GIẢI 2023/2024-4STARBALM hi vọng, trải qua mùa giải 2023 đầy thành công, sở hữu 2 danh hiệu là Cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia năm 2023, CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao cho người hâm mộ bóng đá cả nước trong mùa giải 2023 – 2024.

Related Articles

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by