biomeq-logo (2)

NÂNG CAO NHẬN THỨC CỘNG ĐỒNG VỀ PHÒNG, CHỐNG TĂNG HUYẾT ÁP

Thiết kế chưa có tên - 2023-11-22T103349.931

Xuyên suốt chuỗi hoạt động đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng nhằm lan tỏa những giá trị sống khỏe và góp phần hỗ trợ phòng ngừa những nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như tăng huyết áp, đột quỵ… 𝗕𝗜𝗢𝗠𝗘𝗤 & 𝗠𝗶𝗰𝗿𝗼𝗹𝗶𝗳𝗲 đã thực hiện chương trình tài trợ thiết bị y tế bao gồm hơn 3.500 máy đo huyết áp và 3.000 máy đo nồng độ oxy thuộc thương hiệu Microlife Thụy Sĩ cho hơn 300 Bệnh Viện và các Trung Tâm Y Tế lớn nhỏ từ Đà Nẵng đến Cà Mau.

NÂNG CAO NHẬN THỨC CỘNG ĐỒNG VỀ PHÒNG, CHỐNG TĂNG HUYẾT ÁP 1

Tăng huyết áp là một tình trạng sức khỏe nguy hiểm có thể dẫn đến các biến chứng như bệnh tim mạch bước đầu gây đột quỵ do rung nhĩ. Việc kiểm tra và theo dõi huyết áp thường xuyên giúp kiểm soát tăng huyết áp - yếu tố rủi ro lớn nhất của đột quỵ. Để kiểm tra và theo dõi huyết áp, máy đo huyết áp là một công cụ quan trọng.

NÂNG CAO NHẬN THỨC CỘNG ĐỒNG VỀ PHÒNG, CHỐNG TĂNG HUYẾT ÁP 2Máy đo huyết áp của Microlife có thiết kế gọn nhẹ, dễ thao tác, có độ chính xác cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiện ích, không chỉ là đo huyết áp mà còn có thể phát hiện sớm dấu hiệu rung nhĩ và cảnh báo sớm nguy cơ đột quỵ. Từ đó giúp các bác sĩ có thể phát hiện sớm bất kì biến đổi nào trong huyết áp của bệnh nhân, qua đó giúp bệnh nhân tìm cách điều chỉnh lối sống hoặc thay đổi chế độ ăn uống, cũng như giúp họ quản lý tình hình sức khỏe một cách tốt nhất.

NÂNG CAO NHẬN THỨC CỘNG ĐỒNG VỀ PHÒNG, CHỐNG TĂNG HUYẾT ÁP 3Bên cạnh đó, kết quả huyết áp đo được sẽ giúp bệnh nhân quan tâm nhiều hơn đến chỉ số huyết áp của mình mỗi ngày, đồng thời phối hợp tốt hơn trong chẩn đoán và điều trị, góp phần giảm thiểu nguy cơ biến chứng của tăng huyết áp như đột quỵ não, nhồi máu cơ tim…

NÂNG CAO NHẬN THỨC CỘNG ĐỒNG VỀ PHÒNG, CHỐNG TĂNG HUYẾT ÁP 4Hoạt động thiết thực này không những giúp nâng cao hiệu quả trong việc quản lý, phòng ngừa tình trạng tăng huyết áp và các bệnh lý tim mạch, mà còn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác tầm soát, chẩn đoán tăng huyết áp bằng các thiết bị y tế chất lượng cao, được tích hợp các công nghệ hiện đại để phát hiện sớm các nguy cơ tiềm ẩn như tăng huyết áp, đột quỵ để hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc.

NÂNG CAO NHẬN THỨC CỘNG ĐỒNG VỀ PHÒNG, CHỐNG TĂNG HUYẾT ÁP 5

Related Articles

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by