biomeq-logo (2)

STARBALM VÀ PVF KẾT NỐI CHUNG TAY PHÁT TRIỂN BÓNG ĐÁ TRẺ VIỆT NAM

Thiết kế chưa có tên - 2023-11-22T111202.561

Ngày 07/11 vừa qua tại Hưng Yên, STARBALM và Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF đã chính thức ký kết hợp tác và công bố mối quan hệ đối tác chiến lược.

Theo ký kết, STARBALM sẽ tài trợ sản phẩm và cung cấp các chuyên gia nước ngoài để hỗ trợ, tổ chức hội thảo y học thể thao tại Trung tâm PVF. Ngoài các danh mục sản phẩm PVF đã chọn, trong quá trình hợp tác, STARBALM sẽ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác phù hợp nhu cầu của PVF và phù hợp với các chương trình tập luyện tiên tiến của các cầu thủ trẻ.

STARBALM VÀ PVF KẾT NỐI CHUNG TAY PHÁT TRIỂN BÓNG ĐÁ TRẺ VIỆT NAM 1Việc ký kết và sử dụng các sản phẩm chăm sóc thể thao của STARBALM có ý nghĩa quan trọng trong việc bồi dưỡng, phát triển, nâng cao thể lực, cũng như cải thiện các vấn đề chấn thương thường gặp phải khi thi đấu và tập luyện cho các cầu thủ. Nhờ đó, tiếp thêm sức mạnh để cầu thủ tự tin, bản lĩnh vượt mọi thách thức trên con đường theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Trong buổi lễ, Ông Lý Chánh Minh - đại diện nhà tài trợ Starbalm chia sẻ: “ Thương hiệu của chúng tôi luôn muốn là người bạn đồng hành của các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam, không chỉ trên sân đấu mà còn ngoài sân cỏ, giúp các em phát triển kỹ năng và tiềm năng tối đa với những thiết bị y tế tân tiến và hiện đại nhấ t".

STARBALM VÀ PVF KẾT NỐI CHUNG TAY PHÁT TRIỂN BÓNG ĐÁ TRẺ VIỆT NAM 2Cũng tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung - Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF cho biết: "Chúng tôi tin tưởng sự đồng hành của nhà tài trợ là một bước tiến mới trong kế hoạch nâng tầm bóng đá trẻ Việt Nam, để các cầu thủ hạn chế tối đa rủi ro về chấn thương, từ đó sẽ đạt phong độ tốt nhất trong thi đấu".

Sự kiện lần này một lần nữa khẳng định giá trị bền vững mà 𝐒𝐓𝐀𝐑𝐁𝐀𝐋𝐌 luôn mong muốn đóng góp cho cộng đồng trong việc đồng hành cùng 𝐏𝐕𝐅 phát triển bóng đá trẻ tại Việt Nam.

STARBALM VÀ PVF KẾT NỐI CHUNG TAY PHÁT TRIỂN BÓNG ĐÁ TRẺ VIỆT NAM 3Thương hiệu STARBALM trực thuộc Công ty Novum Pharma, là một trong sáu Tập đoàn Dược y tế nổi tiếng nhất Hà Lan, mang đến giải pháp tổng thể về Chăm sóc vận động & thể thao, với thông điệp nhắn đến tất cả mọi người nhận thức “Luyện tập với một kế hoạch” (Exercise With A Plan).

Các học viên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tiếp tục nhận được nhiều sự chăm sóc đặc biệt về y tế đến từ STARBALM - Thương hiệu chăm sóc thể thao hàng đầu thế giới.

STARBALM VÀ PVF KẾT NỐI CHUNG TAY PHÁT TRIỂN BÓNG ĐÁ TRẺ VIỆT NAM 3Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam PVF đã ký kết hợp tác với STARBALM về việc cung cấp tài trợ các sản phẩm y tế thể thao chăm sóc cho các cầu thủ trẻ. Theo đó, các học viên tại trung tâm sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt về y tế đến từ STARBALM - Thương hiệu chăm sóc thể thao hàng đầu thế giới.

Bóng đá trẻ đang dần trở thành một yếu tố quan trọng trong việc định hình tương lai của bóng đá trong nước thu hút sự quan tâm cũng như đầu tư. Các thành tựu và tiềm năng của bóng đá trẻ được chứng minh qua các giải đấu gần đây và đang là niềm hi vọng cho tương lai của môn thể thao này. Cả nhà cùng xem lại sự kiện hợp tác của STARBALM và PVF được phát sóng trên VTV2 trong “Bản tin thể thao 360” nhé!

STARBALM VÀ PVF KẾT NỐI CHUNG TAY PHÁT TRIỂN BÓNG ĐÁ TRẺ VIỆT NAM 4

Related Articles

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by