biomeq-logo (2)

CLB BÓNG ĐÁ CÔNG AN HÀ NỘI VÀ GIẢI PHÁP CHĂM SÓC Y TẾ ĐẶC BIỆT TỪ STARBALM

CLB BÓNG ĐÁ CÔNG AN HÀ NỘI VÀ GIẢI PHÁP CHĂM SÓC Y TẾ ĐẶC BIỆT TỪ STARBALM

Ngày 15/1/2023, tại Hà Nội, STARBALM chính thức trở thành đối tác chiến lược của CLB Bóng Đá Công An Hà Nội - Đương kim Vô địch V-League 2023 trong công tác y tế, chăm sóc sức khỏe cầu thủ.

Buổi lễ với sự tham gia của đại diện nhãn hàng STARBALM, các Lãnh đạo CLB Bóng Đá Công An Hà Nội cùng các cầu thủ nổi bật như: Quang Hải và Hồ Văn Cường. Theo đó, nhà đương kim vô địch V-League 2023 sẽ được đảm bảo chăm sóc y tế với các dòng sản phẩm phòng tránh và điều trị chấn thương trước - trong - sau quá trình tập luyện và thi đấu, thúc đẩy nâng cao sức khỏe cho các cầu thủ. Từ đó tạo dựng những đóng góp quan trọng cho thành tích chung của đội bóng xuyên suốt mùa giải mới.

CLB BÓNG ĐÁ CÔNG AN HÀ NỘI VÀ GIẢI PHÁP CHĂM SÓC Y TẾ ĐẶC BIỆT TỪ STARBALM 1CLB Công an Hà Nội mong muốn việc hợp tác này sẽ bồi dưỡng, phát triển, nâng cao thể lực, cũng như cải thiện các vấn đề chấn thương thường gặp phải khi thi đấu và tập luyện cho các cầu thủ từ mùa giải V.League 2023/2024.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc công ty TNHH bóng đá Công An thành phố Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng sự đồng hành của thương hiệu STARBALM là một bước đột phá trong kế hoạch nâng tầm bóng đá cũng như thương hiệu hai bên, nhận thức thể thao khoa học để các cầu thủ hạn chế tối đa rủi ro về chấn thương, từ đó sẽ đạt phong độ tốt nhất trong thi đấu.”

CLB BÓNG ĐÁ CÔNG AN HÀ NỘI VÀ GIẢI PHÁP CHĂM SÓC Y TẾ ĐẶC BIỆT TỪ STARBALM 2Về phía Nhãn hàng, Ông Lý Chánh Minh – Giám đốc Truyền thông STARBALM chia sẻ: “Thương hiệu STARBALM luôn muốn là người bạn đồng hành cùng các Chiến Binh Sao Vàng, không chỉ trên sân đấu mà còn ngoài sân cỏ, giúp các cầu thủ chúng ta phát triển kỹ năng và tiềm năng tối đa với những thiết bị y tế Châu u tân tiến và hiện đại nhất.”

CLB BÓNG ĐÁ CÔNG AN HÀ NỘI VÀ GIẢI PHÁP CHĂM SÓC Y TẾ ĐẶC BIỆT TỪ STARBALM 3Hy vọng sự hợp tác giữa STARBALM và CLB Bóng Đá Công An Hà Nội sẽ mang tới những giá trị tích cực không chỉ dành riêng cho đội bóng Thủ đô mà còn đối với cả thể thao Việt Nam nói chung.

CLB BÓNG ĐÁ CÔNG AN HÀ NỘI VÀ GIẢI PHÁP CHĂM SÓC Y TẾ ĐẶC BIỆT TỪ STARBALM 4Thương hiệu STARBALM trực thuộc Tập Đoàn Novum Pharma, là một trong năm Tập đoàn Dược y tế nổi tiếng nhất Hà Lan, mang đến giải pháp tổng thể về Chăm sóc vận động & thể thao, cho mọi người nhận thức “Luyện tập với một kế hoạch” (Exercise With A Plan). Với những dòng sản phẩm y tế phòng tránh và xử lý chấn thương, sản phẩm của STARBALM hỗ trợ các cầu thủ trong quá trình (Trước – Trong – Sau) tập luyện hoặc thi đấu.

CLB BÓNG ĐÁ CÔNG AN HÀ NỘI VÀ GIẢI PHÁP CHĂM SÓC Y TẾ ĐẶC BIỆT TỪ STARBALM 5

Related Articles

© Copyright 2021 Biomeq. All rights reserved.

Powered by